FAQ - ANDY GROUP

FAQ

Khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và khai thác phần mềm miễn phí trước và sau khi mua. Các kênh hỗ trợ khách hàng của công ty Andy Group: live chat trên website, hotline, fanpage, group, zalo…..

Unicorn Software hoạt động như người dùng thật, bạn có thể sử dụng proxy riêng để có ip riêng cho từng tài khoản. Nếu nuôi nick trên Unicorn Software bị checkpoint thì điều đó đồng nghĩa với việc Facebook không cho phép người dùng sử dụng App Facebook nữa và điều đó thì không thể xảy ra.

Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền trong vòng 7 ngày ! Nếu phần mềm không có các tính năng giống như mô tả. Trong thời hạn bản quyền, khách hàng sẽ được chăm sóc và hướng dẫn khai thác qua các kênh như : hệ thống email, Teamview trực tiếp, group, website, zalo dành cho khách hàng.

Trong thời hạn bản quyền, khách hàng được chuyển đổi máy,… mà không phải thêm các chi phí khác. Nâng cấp lên gói cao hơn Andy Group sẽ tính số ngày sử dụng còn lại để giảm giá cho gói cước mới

Liên hệ Fanpage Andy Group Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Tham gia group Facebook hỗ trợ
0977.0990.16